profile-image

・.。. ¯`°.Lucine•☽

ขอถามหน่อยค่ะ ที่มาบูลลี่ มาแกล้งอะไรต่างๆนาๆเนี่ยมันสนุกหรอคะ? มันสนุกมากหรอที่ต้องอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น แล้วถ้าคนที่โดนแกล้งเป็นคุณล่ะจะรู้สึกยังไง....
icon-annouce
สวัสดีค่ะนี่ไรท์เอง^^ ช่วงนี้อาจจะอัพช้าหน่อยหนึ่งนะคะ เพราะเรียนออนไลน์ค่ะ(≧▽≦) งานเยอะมากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะภาษาไทยಥ‿ಥ แล้วก็ฝากนิยายได้นะ(เราไม่กัดหรอก)(。・ω・。)ノ แค่นี้แหละไม่รู้จะเขียนอะไรแล้ว (รัก read ทุกคนน้าาา^•^)
icon-arrow-right
2
เรื่อง
731.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ・.。. ¯`°.Lucine•☽
 

แฟนบอร์ด

Ice'e Ice'e
สวัสดีค่ะทุกท่านเราเองนะคะ ตอนนี้เราไม่สามารถเข้าไอดีอันนี้ได้ค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ เรื่องที่เราแต่งไว้ในนี้จะทำการย้ายมาแต่งใหม่ในไอดีใหม่ หรือก็คือไอดีที่เราแจ้งอยู่นั่นเองค่ะ
1
เศร้าว่ะ~{ตระกูลคนดมกาวแห่งชาติ~}
สวัสดีดีค่ะทุกคนนี่เราเองค่ะ! สึยูริ อาเมะ เอง!! เรามีเรื่องที่อยากจะแจ้งให้ทราบค่ะ คือเราไม่สามารถเข้าแอคนี้ได้เลยค่ะพอเข้าแล้วก็เด้งออก เราเลยลอบโหลดใหม่แล้วลองเข้าแต่ก็เข้าไม่ได้ แล้วก็เรื่องที่จะบอกก็คือเราจะย้ายไปแต่คงอีกแอคนึงนะคะ นั่นก็คือแอคนี้นั่นเอง ใครที่อ่านแล้วก็ฝากบอกคนอื่นๆด้สวยน้า~ เรื่องที่แต่งไว้ในอันนี้คงไม่ได้แต่งต่อแล้วด้วยเสียใจ แต่ไม่ต้องห่วงนะ อีกแอคนึงจะมีเรื่องให้ผู้อ่านแน่นอนค่ะ บ๊ายบาย~~
1
Perthz
ขออนุญาตนะคะ ฝากรีวิวนิยายเราทั้ง3เรื่องได้ไหมคะ🥺 ฝากนิยายของ#ป๋อจ้านด้วยนะคะ ฝากติดตามไรท์❤
1
กูติดเมะเเล้วเสือกไรค๊าคุณพรี่?
ขอบคุณมากที่ติดตามฮะ
1
ᯓ [🖋]•₊˚ 🐧༉‧₊˚ PHIPOP 🐕 | จะมาอัพเร็วๆนี้
ขอโทษนะครับถ้ารบกวน ผมขอพื้นที่ฝากนิยาย เรื่อง:หัวใจฉันก็ลอยลิบไป|kookv หน่อยนะครับ เรื่องนี้ตั้งใจแต่งมากๆเลย เป็นยังไงมาบอกกันได้ครับ🙇🏻‍♀️🥂
1
namyun15
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยงับ🙏🏻🙏🏻😘 เรื่อง คุณหมอโหด (กำลังเเต่งจ้า) ✅วุ่นนักรักซะเลย..ยัยตัวเเสบ ✅รักร้ายๆนายเอาเเต่ใจ ขอบคุณง้าบบ🙏🏻🥰
1